Bạn đang tìm kiếm điều gì?
- Làm thế nào để bắt đầu?
- Hướng dẫn đăng ký tài khoản khách hàng
- Hướng dẫn đăng ký tài khoản cố vấn tài chính - advisor
- Tạo lịch trống - xác nhận lịch hẹn dành cho cố vấn
- Hướng dẫn đặt lịch hẹn với cố vấn
- Hướng dẫn sử dụng Công cụ - Quản lý dòng tiền
- Hướng dẫn sử dụng Công cụ - Bảng cân đối tài sản
- Hướng dẫn sử dụng Công cụ - Hưu trí
- Hướng dẫn sử dụng Công cụ - Vay nợ
- Hướng dẫn sử dụng Công cụ - Đầu tư
- Hướng dẫn sử dụng Công cụ - Kế hoạch tiết kiệm
- Hướng dẫn Quy trình tư vấn
- Hướng dẫn Mua hàng trên Marketplace
- Quy trình thanh toán của ProNexus
- Thông tin tài khoản ngân hàng của tôi có được bảo mật?
- Tôi cần làm gì khi tài khoản cá nhân đã trừ tiền nhưng vẫn chưa thanh toán được trong ProNexus?
- Tôi có thể thanh toán trước một phần chi phí hay không? Hay chỉ thanh toán một lần duy nhất?
- Tôi muốn thanh toán qua ngân hàng không thuộc danh sách liên kết thì làm thế nào?
- Có thể thanh toán sau khi đặt lịch hẹn hay không?
- Trong trường hợp khách hàng đến sai lịch hẹn tôi có thể xử lý như thế nào? Tôi có phải hoàn tiền lại cho khách hàng hay không?
- Có cần thanh toán thêm khoản phí nào cho Cố vấn viên hay không?
- Hoàn tiền
- ProNexus là gì?
- ProNexus khác với các công ty tài chính khác như thế nào?
- ProNexus khác với Robo Advisor như thế nào?
- Tại sao bạn nên làm việc với Pronexus?
- Ai là người đưa ra quyết định đầu tư và Cố vấn đầu tư đóng vai trò gì?
- Làm thế nào để biết Cố vấn đang đưa ra lời khuyên tốt nhất cho tôi?
- Tôi không chắc mình cần lập kế hoạch tài chính. Tôi có thể nói chuyện với ai đó trước khi đăng ký không?
- ProNexus có những sản phẩm nào?
- Tôi có được dời lịch hẹn sang ngày khác không?
- Tính năng Lịch Hẹn là gì?
- Sau khi đặt Lịch hẹn, sau bao lâu sẽ có Cố vấn viên nhận lịch?
- Có quy định về giờ đặt lịch hẹn hay không?
- Tính năng lịch hẹn có an toàn, bảo mật thông tin cho tôi không?
- Các gói dịch vụ của ProNexus
- Dịch vụ Hoạch định tài chính là gì?
- Dịch vụ Tư vấn đầu tư là gì?
- Tôi cần chuẩn bị những gì trước khi gặp người Cố vấn?
- (Cố vấn tài chính) Có quy định về giờ đặt Lịch trống hay không?
- Làm gì khi quên mật khẩu đăng nhập - Hướng dẫn đổi mật khẩu
- ProNexus hỗ trợ những nền tảng di động nào?
- Tôi có thể đăng ký bao nhiêu tài khoản ProNexus?
- Hướng dẫn xem và cập nhật thông tin cá nhân
- Tôi nên làm gì khi không đăng ký được tài khoản ProNexus?
- Làm thế nào để cập nhật phiên bản ProNexus mới nhất?
- Đăng xuất tài khoản ProNexus bằng cách nào?
- Khi xoá ứng dụng Pronexus có bị mất dữ liệu không?
- Tôi không thể tải được lên tài liệu đính kèm?
Tôi có được dời lịch hẹn sang ngày khác không?
Bạn hoàn toàn có thể tự thoả thuận với người cố vấn, hoặc khách hàng của mình để rời lịch hẹn sang ngày phù hợp. Trong trường hợp không thể liên hệ với đối tác, vui lòng gọi lên tổng đài để được hỗ trợ.
Hotline:
Email: baonv@pronexus.com.vn
Fanpage: m.me/pronexus.com.vn