Bạn đang tìm kiếm điều gì?
- Làm thế nào để bắt đầu?
- Hướng dẫn đăng ký tài khoản khách hàng
- Hướng dẫn đăng ký tài khoản cố vấn tài chính - advisor
- Tạo lịch trống - xác nhận lịch hẹn dành cho cố vấn
- Hướng dẫn đặt lịch hẹn với cố vấn
- Hướng dẫn sử dụng Công cụ - Quản lý dòng tiền
- Hướng dẫn sử dụng Công cụ - Bảng cân đối tài sản
- Hướng dẫn sử dụng Công cụ - Hưu trí
- Hướng dẫn sử dụng Công cụ - Vay nợ
- Hướng dẫn sử dụng Công cụ - Đầu tư
- Hướng dẫn sử dụng Công cụ - Kế hoạch tiết kiệm
- Hướng dẫn Quy trình tư vấn
- Hướng dẫn Mua hàng trên Marketplace
- Quy trình thanh toán của ProNexus
- Thông tin tài khoản ngân hàng của tôi có được bảo mật?
- Tôi cần làm gì khi tài khoản cá nhân đã trừ tiền nhưng vẫn chưa thanh toán được trong ProNexus?
- Tôi có thể thanh toán trước một phần chi phí hay không? Hay chỉ thanh toán một lần duy nhất?
- Tôi muốn thanh toán qua ngân hàng không thuộc danh sách liên kết thì làm thế nào?
- Có thể thanh toán sau khi đặt lịch hẹn hay không?
- Trong trường hợp khách hàng đến sai lịch hẹn tôi có thể xử lý như thế nào? Tôi có phải hoàn tiền lại cho khách hàng hay không?
- Có cần thanh toán thêm khoản phí nào cho Cố vấn viên hay không?
- Hoàn tiền
- ProNexus là gì?
- ProNexus khác với các công ty tài chính khác như thế nào?
- ProNexus khác với Robo Advisor như thế nào?
- Tại sao bạn nên làm việc với Pronexus?
- Ai là người đưa ra quyết định đầu tư và Cố vấn đầu tư đóng vai trò gì?
- Làm thế nào để biết Cố vấn đang đưa ra lời khuyên tốt nhất cho tôi?
- Tôi không chắc mình cần lập kế hoạch tài chính. Tôi có thể nói chuyện với ai đó trước khi đăng ký không?
- ProNexus có những sản phẩm nào?
- Tôi có được dời lịch hẹn sang ngày khác không?
- Tính năng Lịch Hẹn là gì?
- Sau khi đặt Lịch hẹn, sau bao lâu sẽ có Cố vấn viên nhận lịch?
- Có quy định về giờ đặt lịch hẹn hay không?
- Tính năng lịch hẹn có an toàn, bảo mật thông tin cho tôi không?
- Các gói dịch vụ của ProNexus
- Dịch vụ Hoạch định tài chính là gì?
- Dịch vụ Tư vấn đầu tư là gì?
- Tôi cần chuẩn bị những gì trước khi gặp người Cố vấn?
- (Cố vấn tài chính) Có quy định về giờ đặt Lịch trống hay không?
- Làm gì khi quên mật khẩu đăng nhập - Hướng dẫn đổi mật khẩu
- ProNexus hỗ trợ những nền tảng di động nào?
- Tôi có thể đăng ký bao nhiêu tài khoản ProNexus?
- Hướng dẫn xem và cập nhật thông tin cá nhân
- Tôi nên làm gì khi không đăng ký được tài khoản ProNexus?
- Làm thế nào để cập nhật phiên bản ProNexus mới nhất?
- Đăng xuất tài khoản ProNexus bằng cách nào?
- Khi xoá ứng dụng Pronexus có bị mất dữ liệu không?
- Tôi không thể tải được lên tài liệu đính kèm?
Đăng xuất tài khoản ProNexus bằng cách nào?
- Bước 1: Tại màn hình Dashboard, chọn "Cá nhân" trên iOS, hoặc nhân vào "Ảnh đại diện" trên Android.
- Bước 2: Sau đó nhấn vào biểu tượng ☰ góc trên cùng bên phải màn hình.
- Bước 3: Chọn "Đăng xuất"