Bạn đang tìm kiếm điều gì?
- Làm thế nào để bắt đầu?
- Hướng dẫn đăng ký tài khoản khách hàng
- Hướng dẫn đăng ký tài khoản cố vấn tài chính - advisor
- Tạo lịch trống - xác nhận lịch hẹn dành cho cố vấn
- Hướng dẫn đặt lịch hẹn với cố vấn
- Hướng dẫn sử dụng Công cụ - Quản lý dòng tiền
- Hướng dẫn sử dụng Công cụ - Bảng cân đối tài sản
- Hướng dẫn sử dụng Công cụ - Hưu trí
- Hướng dẫn sử dụng Công cụ - Vay nợ
- Hướng dẫn sử dụng Công cụ - Đầu tư
- Hướng dẫn sử dụng Công cụ - Kế hoạch tiết kiệm
- Hướng dẫn Quy trình tư vấn
- Hướng dẫn Mua hàng trên Marketplace
- Quy trình thanh toán của ProNexus
- Thông tin tài khoản ngân hàng của tôi có được bảo mật?
- Tôi cần làm gì khi tài khoản cá nhân đã trừ tiền nhưng vẫn chưa thanh toán được trong ProNexus?
- Tôi có thể thanh toán trước một phần chi phí hay không? Hay chỉ thanh toán một lần duy nhất?
- Tôi muốn thanh toán qua ngân hàng không thuộc danh sách liên kết thì làm thế nào?
- Có thể thanh toán sau khi đặt lịch hẹn hay không?
- Trong trường hợp khách hàng đến sai lịch hẹn tôi có thể xử lý như thế nào? Tôi có phải hoàn tiền lại cho khách hàng hay không?
- Có cần thanh toán thêm khoản phí nào cho Cố vấn viên hay không?
- Hoàn tiền
- ProNexus là gì?
- ProNexus khác với các công ty tài chính khác như thế nào?
- ProNexus khác với Robo Advisor như thế nào?
- Tại sao bạn nên làm việc với Pronexus?
- Ai là người đưa ra quyết định đầu tư và Cố vấn đầu tư đóng vai trò gì?
- Làm thế nào để biết Cố vấn đang đưa ra lời khuyên tốt nhất cho tôi?
- Tôi không chắc mình cần lập kế hoạch tài chính. Tôi có thể nói chuyện với ai đó trước khi đăng ký không?
- ProNexus có những sản phẩm nào?
- Tôi có được dời lịch hẹn sang ngày khác không?
- Tính năng Lịch Hẹn là gì?
- Sau khi đặt Lịch hẹn, sau bao lâu sẽ có Cố vấn viên nhận lịch?
- Có quy định về giờ đặt lịch hẹn hay không?
- Tính năng lịch hẹn có an toàn, bảo mật thông tin cho tôi không?
- Các gói dịch vụ của ProNexus
- Dịch vụ Hoạch định tài chính là gì?
- Dịch vụ Tư vấn đầu tư là gì?
- Tôi cần chuẩn bị những gì trước khi gặp người Cố vấn?
- (Cố vấn tài chính) Có quy định về giờ đặt Lịch trống hay không?
- Làm gì khi quên mật khẩu đăng nhập - Hướng dẫn đổi mật khẩu
- ProNexus hỗ trợ những nền tảng di động nào?
- Tôi có thể đăng ký bao nhiêu tài khoản ProNexus?
- Hướng dẫn xem và cập nhật thông tin cá nhân
- Tôi nên làm gì khi không đăng ký được tài khoản ProNexus?
- Làm thế nào để cập nhật phiên bản ProNexus mới nhất?
- Đăng xuất tài khoản ProNexus bằng cách nào?
- Khi xoá ứng dụng Pronexus có bị mất dữ liệu không?
- Tôi không thể tải được lên tài liệu đính kèm?
Làm thế nào để biết Cố vấn đang đưa ra lời khuyên tốt nhất cho tôi?
Mọi Cố vấn tài chính khi tham gia hợp tác với ProNexus sẽ phải chịu ký một hợp đồng cam kết hoạt động vì quyền lợi của khách hàng. Nếu Cố vấn viên vi phạm quy định sẽ phải chịu một số án phạt của ProNexus theo thoả thuận.
Ở ProNexus, chúng tôi luôn công khai các khoản phí và minh bạch với nó. Khách hàng sẽ có quyền lựa chọn và không bao giờ phải chi trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác trừ khi họ có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ.
Khách hàng cũng sẽ được phản hồi lại các Cố vấn mà họ đã lựa chọn. Việc này giúp cho khách hàng đã sử dụng ProNexus và khách hàng mới tham gia sẽ có cái nhìn khách quan và đưa ra lựa chọn Cố vấn tài chính phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Ngoài ra, để đảm bảo nguồn Cố vấn uy tín và hiệu quả, trong quá trình tuyển chọn Cố vấn tài chính, ProNexus cũng đưa ra những tiêu chí tuyển chọn phù hợp và được đảm bảo qua nhiều khâu chọn lọc của các Chuyên gia tài chính hàng đầu.